Saturday, June 16, 2007

wedding pics


just want to share these pictures, now ko lang na upload kasi. these were our unity candles na nakalimutan dun sa venue at hindi na nabalikan..hehehe! labor of love ni nahal yan..as in kumuha pa ng kawayan sa province, kinayas at binarnisan at ako na ang naglagay ng design.
at eto naman nag bible na nigamit namin, i just bought the blue cover sa PCBS, yung nilagay naming bible ay yung old bible naming 2 na sobrang luma na..may s enti value kaya yun nag ginamit namin.
here naman our matches, siempre nilagyan ko pa din ng design..
at eto ang envelope ng invites namin na sobrang pinaghirapan naming gawin, as in nagkapaso-paso ang mga daliri namin..marami namang nagandahan.
hala! feeling ko ngayon pa lang ako nagre-review about the wedding..hehe! samantalang one year ng tapos..wala alng..feel ko lang..

1 comment:

  1. aba... eh ang ganda naman nga ng mga wedding paraphernalia nyo!!! kami walang mga DIY :D

    ReplyDelete

Thank you for taking time to comment. God bless!!